Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Căn hộ Peridot quận 8, nhận nhà ở ngay - sổ hồng trao tay. Giá từ 1 tỷ/ 71m2

Căn hộ Peridot quận 8 là dự án căn hộ quận 8 đã có sổ hồng. Vị trí liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt. Thiết kế thoáng, nội thất đầy đủ, ngân hàng ...

Bài liên quan

Căn hộ Peridot quận 8 là dự án căn hộ quận 8 đã có sổ hồng. Vị trí liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt. Thiết kế thoáng, nội thất đầy đủ, ngân hàng hỗ trợ vay tối đa. Đây thực sự là căn hộ giá mềm đáp ứng nhu cầu ở thiết thực cho người dân thành phố.



Tại sao lại chọn mua căn hộ Peridot?
Các lý do chính đáng để chọn mua can ho Peridot là: vị trí tốt, giá thấp nhất khu vực, pháp lý cực hoàn chỉnh: đã ra sổ hồng, diện tích và thiết kế hợp lý.

1. Giá căn hộ Peridot
Cùng phân tích thêm 2 dự án căn hộ khác để làm nổi bật điểm mạnh về giá của căn hộ Peridot quận 8. Ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt có căn hộ Carina với giá giao dịch khoảng 15-16 triệu/m2, giao nhà từ năm 2011. Cách đó khoảng 2km là dự án căn hộ Ehome 3 của Nam Long với giá bán khoảng 1,1 tỷ/ căn 64m2, nhưng chưa có nhà để ở ngay.

Gia can ho Peridot sẽ làm cho khách hàng giật mình. Giật mình không phải vì giá cao hơn 2 dự án trên mà chỉ khoảng 1 tỷ/ căn 71m2, đã giao nhà và đã ra sổ hồng, một mức giá " vô tiền khoáng hậu " mà chắc chắn có đi đâu cũng không tìm ra trên trục đường Võ Văn Kiệt.

2. Vị trí căn hộ Peridot quận 8
Căn hộ Peridot quận 8 tọa lạc tại số 226 đường An Dương Vương, phường 16, quận 8. Vị trí liền kề với khu quy hoạch dân cư Trần Văn Kiểu với hệ thống công viên xanh mát và rộng lớn, bao phủ lấy rạch Nhảy. Từ căn hộ Peridot, chỉ mất 15 phút để di chuyển đến Q1, 5 phút đến Metro Bình Phú hoặc AEON mall Tên Lửa, 8 phút để đến Chợ Lớn, và chỉ mất khoảng 2 phút để di chuyển đến trường học cấp 1-2-3 và các chi nhánh ngân hàng khác.
Từ vị trí căn hộ Peridot di chuyển về các tỉnh miền Tây rất thuận tiện và khu vực Bình Chánh cũng đang được quy hoạch để đầu tư một làng đại học mới nên khách hàng cho con học đại học sau này cũng rất thuận tiện khi di chuyển.

3. Tiện ích khu vực xung quanh căn hộ Peridot quận 8
Các tiện ích xung quanh căn hộ Peridot: trường học, công viên, siêu thị, chợ, hệ thống các ngân hàng lớn... 

4. Diện tích các căn hộ Peridot quận 8
Các căn hộ Peridot có diện tích từ 71m2 - 95m2, được thiết kế 2 - 3 phòng ngủ. Điều đặc biệt là các phòng ngủ của Peridot đều có cửa sổ nên rất thoáng mát.

5. Giá căn hộ Peridot
Căn hộ Peridot quận 8 có giá bán cực kỳ hấp dẫn, chỉ chưa tới 1 tỷ cho căn hộ 71m2 và tất cả đều đã có sổ hồng riêng nên thuận tiện cho việc vay vốn ngân hàng và xin nhập hộ khẩu.

6. Liên hệ mua căn hộ Peridot
Để mua được căn hộ Peridot với giá đúng, vui lòng liên hệ 0916 85 85 66 để nhận bảng giá và thông tin chính xác nhất.
Hoặc
Đăng ký nhận thông tin căn hộ Peridot quận 8

TAGS: can ho peridot    can ho peridot quan 8    ban can ho peridot    ban can ho peridot quan 8    can ho quan 8    ban can ho quan 8    can ho quan 8 gia re    can ho gia re quan 8    căn hộ peridot    căn hộ peridot quận 8    bán căn hộ peridot    bán căn hộ peridot quận 8    căn hộ quận 8    bán căn hộ quận 8    căn hộ quận 8 giá rẻ    căn hộ giá rẻ quận 8 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]